Wednesday, January 27, 2010

Night of Failures

Nakakatawa. dito ako nagpopost kasi alam ko namang wala ng nag-oopen ng blogger ngayon.ahaha. Kailangan ko lang ilabas ito.

I was so disappointed earlier today. Wala kasi kaming class which means I won't be able to see you again. Another chance lost. Kaya naman ang saya-saya ko nung makita kita kanina. Kung pwede akong tumalon-talon, ginawa ko na. Kaya lang ang loser ko. I wasn't able to say what I wanted to. Kung papakinggan mo, parang importante yung sasabihin ko eh noh? Pero sa totoo sasabihin ko lang namang: "Hey nagpalit na ako ng number" Siguro natatakot din akong marinig mula sa'yo na "So?" pero hanggang ngayon binabatukan ko pa rin ang sarili ko dahil di ko sinabi.

"Hindi ka na ba natutuo sa nakaraan?"

Shame hurts less than regret. Motto ko na yan ngayon pero hindi ko mapanindigan! GGgrrrr.
But anyway, nangyari na ang lahat ng nangyari. Bahala ka na po Lord. Hindi ko talaga ito kayang mag-isa.

---------------------------------

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Your thoughts?