Monday, September 6, 2010

Flavor of the Month

repost from tuwing naalala kong nagkagusto ako sa'yo natatawa lang ako:

""Being babaero doesn't make you GWAPO. It makes you GAGO."
wag kang masdayong sweet sa isang tao lalo na kung iba naman ang laman ng puso mo. wag mong samantalahin ang kahinaan ng isang tao kung alam mong ikaw ang kahinaan nya. at kapag wala ka namang balak mahalin wag mong landiin. ang babae hindi yan psp na kukunin mo..."

nakakatawa. naging flavor of the month lang ba ako?
ang sarap ko naman para akong ice cream.hahaha.

i don't care if you don't care because I care and that's what matters.

maybe i don't deserve you or maybe you don't deserve me.

i refuse to be hurt

ganyan ka nga talaga.

di ko masabing "so what?" pero di ko rin namang masabing "ay, turn off"

kebs lang.

rebound mo lang pala ako.pero bat ganun, hindi naman masakit?

siguro kasi this time around, ginawa ko lahat ng gusto kong gawin.

NO REGRETS.

so i'm happy :)

s

No comments:

Post a Comment

Your thoughts?