Tuesday, August 17, 2010

ano bang nangyari?

ano nga bang nangyari sa atin?



bakit tayo dumating sa puntong ito?



hindi ba't nangako tayo sa isa't-isa?



kaya basta sama-sama?



mula simula hanggang dulo?






we had the best visions and we know that together we can make them come true.



how can we make them come true now when there's no more 'together' no more 'we' just 'you and 'me'



we vowed not to be like them but here we are even worse than the one we avoided.






wala akong maisip kundi itanong : "anong nangyari?"



akala ko kasi ok na ang lahat satin at naniwala akong maayos natin to kasi tayo to.



pero asan na yung 'tayo'? nalulungkot ako. ano nga ba ang tama?






ano nga ba ang nakabubuti sa nakararami?






hindi ko maisip ang bukas ng wala ka.



magkasama kasi tayo dito.



sinimulan kasi natin to.



bakit ngayon ako na lang ang tatapos?



kaya ko ba na wala ka?






anong mangyayari?



paano?



hindi na ba maayos to?



wala na ba tayong pag-asa?






ano ba kasing nangyari?



ano bang nangyari?


No comments:

Post a Comment

Your thoughts?