Thursday, August 5, 2010

it ends tonight

inabot na naman ako ng umaga.
naghihintay.
oo.naghihintay.kasi naman nagiging masaya ako.
oo.masaya talaga ako.

kaya lang,napapansin ko, masyado ng malaki yung space na na-ooccupy mo sa utak ko.
nasisikipan na yung mga bagay na nauna dun.
mga bagay na sinumpa kong uunahin ko.

pero syempre hindi mo kasalanan yun.
kasalanan ko.maxado kitang iniisip.
and too much of anything no matter how much it feels good, is bad.

kaya naman sige.mangangako ako.
it ends tonight
it ends tonight

tama na siguro yung ilang linggo o ilang buwang masaya dahil sayo.
oras naman para maging masaya sa ibang bagay.
alam ko namang anjan ka lang.
diba?
pero yung mga ibang bagay,hindi sila pwedeng maghintay eh.
kaya uunahin ko muna yun.

nagegets mo naman diba?

it ends tonight
it ends tonight

ano ba yung it?
yung paghihintay at pag-asa.
hindi yung feelings :)

kumbaga ito ang huling gabi na maghihintay ako at pagbibigyan ang sarili ko.

nakakatawa kasi sinabi ko na rin yan dati.
at hindi ko napanindigan.
pero ngayon, paninindigan ko na ito.
tutulungan mo ko diba?

kumbaga.
ACADS
STATSOC
ACADS
STATSOC
ACADS
STATSOC

kailangan ko pagbutihin.
kasi pareho kong pinasok to.
kaya kailangan may isantabi.
may itago.
para pagdating ng panahon.
pag ok na ang lahat
saka kukunin.

ok lang yan myka.hindi naman mawawala eh.
kasi tinago na ni lord for you.
magtiwala ka lang.

pangako.

when darkness turns to light
it ends tonight
it ends tonight

No comments:

Post a Comment

Your thoughts?