Monday, November 29, 2010

5 months to go...

5 months to go, graduation ko na.
ang dami ng nagtatanong kung saan ko nga ba balak magtrabaho. sa totoo lang, hindi ko alam. ayoko pang isipin. gusto ko munang sulitin ang huling mga buwan ng pagiging estudyante, ng pagiging personnel chair :) i have all the time to think about the future but i have only now to think about the present. time flies so fast so i plan to fly with it. ayokong may pagsisihan kaya, pagbubutihin ko. :)

5 months to go, graduation ko na
5 months to go, hindi ko na kailangan magsuot ng student id
5 months to go, wala na akong student discount
5 months to go, lalaya na ako sa isang pangakong binitiwan ko nung grade 1 pa lang ako

how does it feel to be free? how does it feel to hold back nothing? how does it feel to let my feelings flow?
we'll know in 5 months :)

No comments:

Post a Comment

Your thoughts?