Monday, November 22, 2010

hingang malalim

alam mo yung naiinis peero nangingiti, ako yun eh! as in RAWR! RAWR! RAWR!

gusto kong sumigaw, sumigaw, sumigaw, SUMIGAW!

gusto kong magpagulong-gulong, gulong, gulong, GULONG!

hindi ko maintindihan kung anong nararamdaman ko basta ang alam ko lang hindi ako masaya. hindi na ako masaya.

nalulungkot ako....

nalulungkot ako kasi ang komplikado na ng lahat ngayon.

para akong may bola na dati ako lang ang naglalaro pero ngayon marami ng kasali. nung una masaya pero ngayon.....
nagugulat na lang ako, may biglang magpapasa sayo ng di man lang nagsasabi. hindi ko tuloy masalo ng maayos.
hindi ko alam kung kelan ko pa mahahawakan yun ulit. yung ako lang.

call it selfish but some things are better kept to myself only.

pero nangyari na ang mga nangyari
nasabi na ang lahat ng mga nasabi
wala na akong magagawa kundi sabihin sa sarili ko na "ngiti lang. maayos din yan. ngiti lang"


if it were supposed to feel good, they wouldn't call it crush- Jahan
dati hindi ko naiintindihan ang ibig sabihin ng quote na yan pero dati yun. ngayon, intinding-intindi ko na. sigh.

No comments:

Post a Comment

Your thoughts?